ฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ 2021 22 รอบ 32

ฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ 2021/22

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอล รอบ 32 ทีมสุดท้าย

ศึกฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ลงเตะกันเสร็จสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผลการแข่งขันในส่วนแรกนี้ ยังไม่มีคู่ไหนที่เกิดการพลิกล็อค แต่ในแง่ของจำนวนสกอร์ ก็อาจมีบางที่มากจนน่าทึ่ง โดยใน 4 ที่จะนำมาเล่านี้จะเป็นอย่างไร ไปดูกันต่อได้ด้านล่างนี้  

สิงห์ระฆังทอง กาญจนบุรี เอฟซี 2-4 การท่าเรือ เอฟซี

      กาญจนบุรี ของ โค้ชออโต้ พันธุ์นารายณ์ จะได้วัดฝีมือกับทีมแกร่งจากไทยลีก 1 อย่าง การท่าเรือ ที่วันนี้มาในชุดผสมระหว่างตัวจริงกับสำรอง กระนั้นหากดูจากชื่อชั้น มันก็แทบจะเป็นตัวได้ทั้งสิ้น สำหรับในครึ่งแรก สิงห์เจ้าท่านำออกไปก่อน 0-2 แล้วเจ้าถิ่นยิงตีคืนมา 1-2 ก่อนจบครึ่งแรกจะมีสกอร์จากทีมเยือนทิ้งห่าง 1-3 ขณธที่ครึ่งหลัง ได้มาเพิ่มอีกฝั่งละลูก ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ 2-4 พร้อมกับการเข้ารอบต่อไปของอดีตแชมป์รายการนี้ 2 สมัย  

บางกอก เอฟซี 1-3 ลำพูน วอริเออร์ (เสมอกันในเวลา 90 นาที 1-1)

      ทีมฟอร์มร่วงจ่าฝูง จากไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ต้องพบกับกระดูกชิ้นใหญ่อย่าง ลำพูน ซึ่งในทีแรกเหมือนจะกินหมูสบายแล้ว เพราะออกนำไปตั้งแต่นาทีที่ 6 แต่แล้วกระดูกก็เกือบติดคอ เพราะถูกตามตีเสมอ 1-1 ในครึ่งหลัง ทำให้เกมต้องยืดยาวออกไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที อย่างไรเสียเจ้าถิ่นดันทำเข้าประตูตัวเอง เป็น 1-2 ก่อนจะมาเขื่อนแตกและโดนฝัง 1-3   

สงขลา เอฟซี 5-1 ขอนแก่นมอดินแดง

      สงขลา อาจโชว์ฟอร์มในไทยลีก 3 โซนภาคใต้ ไม่สมราคาทีมเต็ง แต่ในรายการบอลถ้วย ก็แสบเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน อีกทั้งในรอบนี้ได้เจอกับเพื่อนลีกลีก แต่อยู่โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อย่าง ขอนแก่นมอดินแดง ซึ่งหากจะเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ เหงือกสมิหลาย่อมดูดีกว่า แล้วสุดท้ายก็เป็นไปตามคาด กับการถล่มไปแบบไม่ไว้หน้า โดยในครึ่งแรก สกอร์จบที่ 2-1 แล้วครึ่งหลังมารัวเพิ่ม 3 เม็ด  

หนองบัว พิชญ เอฟซี 4-1 มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เอฟซี

      หนองบัว ผ่านเข้ารอบมาแบบสบายๆ รวมถึงรอบนี้ ที่เจอกับทีมจากไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล อย่าง เกษมบัณฑิต อย่างไรเสีย สิงห์ร่มเกล้า ก็โชว์ความอาจหาญด้วยการบุกมายิงนำไปก่อน แต่ให้หลังไม่กี่นาที พญาไก่ชน ก็ตีเสมอได้ แล้วท่าทางว่าเกมจะยืดยื้อ กระทั่ง 20 นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านมารัวยิง 3 เม็ด พร้อมกับเป็นแฮตทริกของ อภิวัฒน์

ติดตามข่าว Sport ในทุกสัปดาห์ได้ที่ tarutaofc.com

FB : Sport lover

Sponsor By