วิเคราะห์-ฟันธง รีโว่ไทยลีก นัดที่ 5

วิเคราะห์-ฟันธง รีโว่ไทยลีก นัดที่ 5 (วันศุกร์-เสาร์)

ศึกฟุตบอลรีโว่ไทยลีก สัปดาห์ที่ 5 ลงแข่งขันอย่างต่อเนื่องแบบไม่หยุดหย่อน จะกลับมาเล่น 8 คู่

เหมือนเดิม เพราะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พ้นขอบข่ายการกักตัว 14 วัน เรียบร้อยแล้ว โดยในส่วนของวันศุกร์และเสาร์ มีเกมการแข่งขันระดับบิ๊กแมตช์ถึง 2 คู่ ซึ่งใครจะพบกับใครและผลที่คาดจะออกมาอย่างไร นับจากนี้เราจะได้ทราบกัน

ชลบุรี เอฟซี  พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

        ในค่ำคืนวันศุกร์ เวลา 6 โมงเย็น จ่าฝูงอย่างชลบุรี จะกลับมาเปิดบ้านรับ เชียงราย ที่ออกมาเยือนเป็นนัดแรกของฤดูกาล โดยทางฝั่งของฉลามชล ผลงานกำลังพีคสุดๆ เพราะอย่างเกมที่ผ่านมา ก็จัดการสอนน้องใหม่อย่าง ขอนแก่น ไปถึง 0-7 ส่วนทางฝั่งกว่างโซ้งมหาภัย ตลอด 4 นัด ที่ลงเล่นในบ้าน เก็บได้เพียง 5 คะแนน เท่านั้น อีกทั้งการออกมาเยือนนัดแรกก็เจองานหนักทันที ทำให้เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านน่าจะเฉือนชนะได้ 

การท่าเรือ เอฟซี พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด

        ข้ามมาที่โปรแกรมในวันเสาร์ ซึ่งคู่นี้จะลงเตะเป็นคู่แรกในเวลา 5 โมงเย็น โดยทางฝั่งการท่าเรือ ผลงานไม่ค่อยดี แต่นัดที่ผ่านมาเข้าขั้นโชคร้าย เพราะอุตสาห์นำไปก่อน แต่การโดนใบแดงเร็วทำให้เป็นรองและพ่ายแพ้ สุพรรณบุรี ส่วนทางด้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด ล้มลุกคลุกคลานมาหลายนัด แต่ก็ยังไม่ถึงคราวแพ้ กระนั้นการออกมาเยือนแล้วเจ้าบ้านต้องการชัยชนะ มันก็อาจเป็นคราวที่กิเลนผยอง ต้องพ่ายและมอบ 3 แต้ม ให้สิงห์เจ้าท่า    

พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

        ถัดมาเป็นเกมที่สามอ่าว สเตเดี้ยม ซึ่งจะลงเตะในเวลา 6 โมงเย็น โดยทางฝั่งประจวบ ออกไปเล่นเป็นทีมเยือนมา 4 นัด แล้วเก็บได้ 5 แต้ม นับว่าเป็นผลงานที่ไม่เลว ส่วนทางด้านบุรีรัมย์ ออกมาเยือนเป็นนัดแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ก็โดน บียู เชือดไป 2-0 ทำให้การออกมาเยือนเป็นนัดที่ 2 ไม่ใช่งานง่าย อีกทั้งยังเชื่อว่าต่อพิฆาตไม่น่าแพ้ในถิ่น    

สมุทรปราการ ซิตี้ พบกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

        เกมคู่สุดท้ายที่จะลงเล่นในเวลา 6 โมงเย็น สมุทรปราการ ที่เหมือนจะฟอร์มดี แต่ก็ดันสะดุดหมูอย่าง เทโร เสียอย่างนั้น ทำให้ความหวังที่จะเห็นเขี้ยวสมุทร อยู่หัวตาราง คงไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นในเร็ววัน ส่วนทางฝั่ง เชียงใหม่ ยังหาชัยชนะนัดแรกเจอ อีกทั้งยังห่างไกลหากดูจากฟอร์มการเล่น ฉะนั้นเกมคู่นี้เดาไม่ยากว่าเจ้าบ้านน่าจะเก็บ 3 แต้ม ได้สบายๆ 

   ติดตามบทความ Sport ในทุกสัปดาห์ได้ที่ tarutaofc.com

FB : Sport lover

Sponsor By