ศึกฟุตบอลรีโว่ไทยลีก นัดที่ 7 กลับมาลงฟาดแข้งกันอีกครั้ง

ศึกฟุตบอลรีโว่ไทยลีก

รีวิวก่อนเกมรีโว่ไทยลีก นัดที่ 7 คู่วันเสาร์

ศึกฟุตบอลรีโว่ไทยลีก นัดที่ 7 กลับมาลงฟาดแข้งกันอีกครั้ง หลังจากหลีกทางให้กับโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ซึ่งจบลงด้วยความล้มเหลวของทีมชาติไทย ในถ้วยคิงคัพ ส่วนโปรแกรมไทยลีกในวันเสาร์นี้ มีทั้ง 4 คู่ โดยความพร้อมและผลที่คาดจะเป็นอย่างไร นับจากนี้เราจะมารีวิวกัน

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด (18.00 น.)

      การลงเล่นในบ้านของโคราช เหมือนจะมีฟอร์มที่ดี แต่จากผลงานที่ผ่านมามักไม่เป็นดั่งที่หวัง อาทิ เกมล่าสุดที่คิดว่านอนมา แต่สุดท้ายได้แค่เสมอ ลำพูน เสียอย่างนั้น ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ขอนแก่น ผลงานยังลุ่มๆดอนๆและอยู่ในอาการไม่สู้ดีนัก ซึ่งอาการฟอร์มตกของกองหน้าถือเป็นปัจจัยสำคัญให้ทีมยิงน้อยและเก็บแต้มยาก ฉะนั้นในดาร์บี้แมตช์อีสานครั้งนี้ สวาทแคทดูดีกว่าและน่าจะเฉือนได้  

โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ ลำพูน วอริเออร์ (18.30 น.)

      เทโร เป็นทีมที่แข่งน้อยกว่าคนอื่น 2 นัด เพราะโปรแกรมถูกเลื่อนและถูกพายุฝนเล่นงาน จนต้องไปเล่นเกมนัดตกค้าง มิหนำซ้ำผลงานตลอด 4 นัด ก็เข้าขั้นย่ำแย่ เพราะเก็บมาได้แค่แต้มเดียว ไม่ต่างจาก ลำพูน ที่ผ่านไปแล้วหลายนัด ก็ยังไม่สามารถคว้าชัยชนะนัดแรกได้ ทำให้การพบกันของทั้ง 2 ทีม ถือเป็นการเดิมพันที่สูงมาก แต่สุดท้ายแล้วมังกรโล่เงินน่าจะไม่แพ้ในถิ่น

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี (19.00 น.)

      ผลงานในบ้านของเชียงราย ถือว่าสวยหรูกับการคว้า 3 แต้ม แต่เมื่อออกไปเล่นนอกบ้านกลับทำแต้มหล่น ส่วนทางฝั่งสุโขทัย การบุกไปคว้า 3 แต้มเหนือลำปาง ช่วยให้ความกดดันคลี่คลายไปได้พอสมควร กระนั้นการบุกไปเยือน ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม กว่างโซ้งมหาภัยน่าจะจัดการผู้มาเยือนได้แบบไม่ยากเย็น  

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด (19.30 น.)

      บีจี ปทุม ยิ่งเล่นยิ่งแสดงอาการล้าให้เห็น ซึ่งก็ไม่ทราบว่าการพักเบรคให้ทีมชาติจะช่วยเพิ่มความสดชื่นแก่นักเตะได้หรือไม่ ส่วนทางฝั่งเมืองทอง การออกสตาร์ทไม่ดีเท่าไร แถมนัดล่าสุดโดนชลบุรี ถล่มคาถิ่นแบบช็อกทุกสายตา อีกทั้งยังมีกระแสข่าวว่าโค้ชโอ้ จะถูกพิจารณาในอีก 3 นัดข้างหน้า ถ้าผลงานยังไม่ดีขึ้น อย่างไรเสียหากเทียบฟอร์มของทั้ง 2 ทีม และสถิติการเล่นในบ้านของเจ้าถิ่น กระต่ายแก้วของเทกุซังน่าหาหนทางเอาชนะได้

ติดตาม ข่าวSport ในทุกสัปดาห์ได้ที่ tarutaofc.com

FB : Sport lover

Sponsor By