สรุปผล รีโว่ลีกคัพ รอบ 32

สรุปผล รีโว่ลีกคัพ

รอบ 32 ทีมสุดท้าย ฤดูกาล 2021/22

ศึกฟุตบอลรีโว่ลีกคัพ ฤดูกาล 2021/22 รอบ 32 ทีมสุดท้าย คู่ที่ลงเตะช่วงเวลาบ่ายสามโมง ยังหลงเหลืออีก 2 คู่ ก่อนจะต่อด้วยคู่เวลา 5 โมงเย็นอีก 2 คู่ ซึ่งในส่วนนี้ไม่มีการล้มยักษ์ แต่กว่าที่ทีมใหญ่จะผ่านไปได้ ก็9hv’เหนื่อยทั้งคนเล่นและคนเชียร์ โดยผลทั้ง 4 คู่ ต่อไปนี้จะเป็นอย่างไร ด้านล่างนี้มีคำตอบรออยู่แล้ว  

นครราชสีมา ยูไนเต็ด 1-3  เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

      หัวจักรสีส้ม จัดการโค่นยักษ์อย่าง ขอนแก่น เอฟซี มาในรอบที่แล้ว ส่วนการเข้ามาสู่รอบนี้ อาจต้องเจอทีมที่ใหญ่ขึ้น แต่หากดูจากผลงานในลีกของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มันก็พอมีลู่ทางที่จะผ่านได้ กระนั้นการจัดทัพกึ่งชุดใหญ่ของช้างเผือก ก็ได้จัดการรัวก่อน 0-2 แต่เจ้าถิ่นไม่ยอม ไล่ตีตื้น 1-2 อย่างไรเสียพอเข้าสู่ครึ่งหลัง การโดนยิงเพิ่มเป็น 1-3 และมาโดนใบแดงอีก มันก็เป็นให้โคราชทีมน้อย ต้องกระเด็นตกรอบไป  

ปลวกแดง ยูไนเต็ด 1-3  สมุทรปราการ ซิตี้

      ปลวกแดง จัดเป็นอีกทีม ที่ล้มยักษ์อย่าง สุโขทัย มาในรอบที่แล้ว ขณะที่รอบนี้ต้องเจอทีมจากลีกสูงสุด ซึ่งการเริ่มต้นเกมด้วยการนำก่อน 1-0 ก็เริ่มทำให้หัวใจพองโต แต่สุดท้ายด้วยสภาพทีมของสมุทรปราการ ที่จัดผู้เล่นเกือบฟูลทีมลงสนาม ก็รัวคืน 1-3 พร้อมกับส่งเจ้าบ้านจอดป้ายเพียงรอบนี้

ราชประชา เอฟซี 1-3 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

      ในคู่เวลา 5 โมงเย็น ราชประชา ที่ผลงานในลีกไม่ดี ต้องพบกับทีมที่ผลงานไม่ดีเช่นกันอย่าง ราชบุรี ซึ่งการที่ตราชฎาออกนำไปก่อน ก็มีผลให้ราชันมังกร ดูเสียทรงไปพักใหญ่ ก่อนจะรวมใจกลับมาฮึดแซง 1-3 ในช่วงครึ่งหลัง กระทั่งผ่านเข้ารอบต่อไปได้ตามเป้า     

ลำปาง เอฟซี 5-6 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เสมอใน 120 นาที 0-0)

     ลำปาง มีผลงานในลีกที่ดีเยี่ยม เช่นเดียวกันกับบอลถ้วยรายการนี้ ที่จัดการถล่ม ชัยนาท ยูไนเต็ด มาแบบไม่ใยดี กระนั้นการต้องเปิดบ้านรับ บียู ก็ถือเป็นงานที่หนักอย่างมาก เพราะทางฝั่งแข้งเทพ ก็มีเป้าหมายที่จะเข้ารอบลึกๆเพื่อลุ้นแชมป์ อย่างไรเสีย การที่โค้ชแบนจัดชุดผสม มาเจอกับทีมที่เล่นได้ดีแบบใส่ไข่พิเศษ มันก็เป็นผลให้รถม้ามรกต สามารถยื้อจนจบ 90 และ 120 นาที ด้วยการเสมอ 0-0 ซึ่งถึงตรงนี้ มันเป็นโอกาสทองที่ทีมเล็กจะโค่นทีมใหญ่ระดับประเทศได้ แต่สุดท้ายเจ้าบ้านมีความแม่นในการยิงจุดโทษน้อยกว่า ทำให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายเข้ารอบต่อไปแบบหืดจับ

ติดตาม ข่าวSport ในทุกสัปดาห์ได้ที่ tarutaofc.com

FB : Sport lover

Sponsor By