สรุปผล รีโว่ลีกคัพ รอบ 32

สรุปผล รีโว่ลีกคัพ

รอบ 32 ทีมสุดท้าย ฤดูกาล 2021/22

ศึกฟุตบอลรีโว่ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในส่วนนี้จะเป็นการแข่งขันในรอบเวลา 18.00 น. ซึ่งมีการล้มยักษ์เกิดขึ้นอีกแล้ว ส่วนคู่ที่เหลือแม้ทีมที่ใหญ่กว่าจะผ่านเข้ารอบไป แต่กว่าจะผ่านไปได้ก็ต้องเหนื่อยถึงช่วงต่อเวลา โดยผลการแข่งขันและเหตุการณ์ต่างๆในเกมจะเป็นอย่างไร นับจากนี้เราไปดูกัน    

สงขลา เอฟซี 1-4 บีจีปทุม ยูไนเต็ด  

      เกมคู่นี้ถือว่ามีแฟนบอลเข้ามาชมในสนามมากที่สุดในรอบนี้ จากทั้งหมด 16 สนาม ซึ่งจากจำนวนที่แจ้ง 13,000 คน อาจขัดแย้งกับการประเมินจากสายตา ที่พุ่งถึง 2 หมื่น ส่วนในเกมการแข่งขัน บีจี ปทุม ออกนำไปก่อน แต่ สงขลา มาตามตีเสมอได้ อีกทั้งเกมทำท่าว่าเจ้าบ้านจะสู้ได้ดี แต่สุดท้ายพอเข้าสู่ครึ่งหลัง แชมป์ไทยลีก 1 สมัย ก็จัดการรัว 3 เม็ด จนชนะไป 1-4

เกษตรศาสตร์ เอฟซี 1-2 ขอนแก่น ยูไนเต็ด (เสมอใน 90 นาที 1-1)

       เกษตรศาสตร์ ตบทีมรองบ่อนจากไทยลีก 3 จนเข้ามาสู่รอบนี้ อีกทั้งยังต้องเจอกับ ขอนแก่น ซึ่งมันก็หนัก ในแง่ที่ทีมเยือนอยู่ในลีกสูงกว่า แต่อาจจะไม่มากมายจนถึงขั้นสู้ไม่ได้ ทำให้เกมที่ออกมา นาคามรกตสามารถตามตีเสมอ 1-1 และยื้อไปถึงช่วงต่อเวลา ซึ่งก็เกือบที่จะไปสู้กันต่อในการดวลจุดโทษ แต่สุดท้ายแล้ว จงอางผยอง สามารถยิงประตูชัย 1-2 ก่อนนกหวีดยาวจะดังเพียงนิดเดียว

ลำพูน วอริเออร์ 1-2 พีที ประจวบ เอฟซี (เสมอใน 90 นาที 1-1) 

     ลำพูน มีผลงานที่ดีในลีก ส่วนในเกมบอลถ้วยก็แอบหวังอยู่ลึกๆ ซึ่งการเล่นในบ้านและต้องเจอ ประจวบ ที่กำลังหนีตายในลีกสูงสุด มันก็พอจะมีลู่ทางให้พวกเขาล้มยักษ์ โดยการถูกขึ้นนำไปก่อน พวกเขาก็ใช้เวลาไม่นาน สำหรับการตามตีเสมอและยื้อจนไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ แล้วมันกำลังจะไปต่อในช่วงดวลจุดโทษอยู่แล้ว แต่บอลเจ้ากรรมดันไปโดนผู้เล่นของราชันโคขาว เข้าประตูในวินาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษ  

อุทัยธานี เอฟซี 1-0 เมืองทอง ยูไนเต็ด 

      จ่าฝูงไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ มีผลงานที่ร้อนแรงสุดๆ อีกทั้งยังอยู่ในเส้นทางบอลถ้วยครบ โดยในถ้วยใบนี้ จัดการโค่น เมืองกาญจน์ แบบไม่เกรงชื่อชั้น แล้วการจับสลากดันต้องมาพบกับ เมืองทอง ที่เมื่อมองมุมไหน อุทัยธานี ก็เป็นรอง แต่พอเอาเข้าจริงๆ ลูกทีมของน้าเทิด สามารถต่อกรกับกิเลนผยองได้ดีและขึ้นนำไปก่อน จากนั้นก็ประคองสกอร์ จนโค่นอดีตแชมป์รายกายนี้ 1 สมัย ลงได้สำเร็จ+

ติดตาม ข่าวSport ในทุกสัปดาห์ได้ที่ tarutaofc.com

FB : Sport lover

Sponsor By