“ดึงเสื้ออาจารย์จนได้เรื่อง” แข้งเทพ ขอนแก่น 10 ตัวต้านไม่ไหว โดน บียู

“ดึงเสื้ออาจารย์จนได้เรื่อง”

“ดึงเสื้ออาจารย์จนได้เรื่อง” ขอนแก่น 10 ตัวต้านไม่ไหว โดน บียู ตามเจ๊า 2-2

ศึกฟุตบอลรีโว่ไทยลีก นัดที่ 27 ในโปรแกรมวันอาทิตย์ ณ สนามธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แข้งเทพ ที่ในตอนนี้ได้แค่ประคองจบอันดับที่ 3 จะต้องพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ก็ลอยลำจากการหนีตายแล้วเช่นกัน ทำให้เกมนัดนี้ไม่ค่อยมีความกดดันมากนัด สำหรับผังการเล่นของทั้ง 2 ทีม เจ้าบ้านใช้ 4-3-3 ส่วนทีมเยือนวาง 5-3-2 เพื่อตั้งรับแบบเต็มอัตราศึก

การแข่งขันเริ่มไปเพียง 4 นาที ขอนแก่น ชิงนำก่อน 0-1 จากการต่อบอลขึ้นมา ซึ่งการให้บอลของ เมโล่ ถือเป็นการหลอกแนวรับเจ้าบ้านแบบตายสนิท เพราะเหมือนจะเปิด แต่เปลี่ยนมาชิบให้เพื่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านต่อไปยัง อิสลามี่ ได้ยิงแบบเผาขน จากนั้นรูปเกมของ ทรู แบงค็อก แข้งเทพ ยังไม่ดีขึ้น แถมยังเล่นผิดพลาดจนเกือบเพิ่ม สุดท้ายนาทีที่ 10 พวกเขาไม่รอดพ้นต่อการเสียประตูที่ 2 โดยในจังหวะนี้เป็น วรุฒ ที่ออกมาตัดบอลแล้วเตะพลาด ทำให้โดน เมโล่ ตามไปยิงง่ายๆเป็น 0-2

หลังจาก บียู โดนทิ้งห่าง 2 ประตู รูปเกมก็ยังทรงๆ กระทั่งนาทีที่ 34 จุดเปลี่ยนก็ได้เกิดขึ้น ซึ่งเริ่มจากความผิดพลาดในการยืนป้องกันของแนวรับทีมเยือน ทำให้แรวรุกของ บียู ได้วิ่งควงคู่มายิงระยะเผาขนเป็น 1-2 แล้วจากจังหวะนี้ผู้เล่นของ ขอนแก่น พยายามจะประท้วงว่ามีการฟาวล์เกิดขึ้น กระทั่งมีการถกเถียงแล้วจบที่ วิเอรา พยายามจะไปดึงเสื้อผู้ตัดสินให้ไปดูอะไรบ้างอย่าง แต่ด้วยการดึงที่รุนแรงมันมีผลให้ผู้ตัดสินต้องควักใบแดงไล่เจ้าตัวออกไป จากนั้นในอีก 10 นาทีกว่าๆในครึ่งแรก แข้งเทพโหมเต็มที่และน่าได้ประตูตีเสมอ ทั้งๆที่มีโอกาสแบบจ่อๆแล้ว

ครึ่งหลังเป็น บียู ที่โหมกระหน่ำข้างเดียว จนมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 78 ซึ่งฝ่ายป้องกันอย่าง ขอนแก่น ถือว่าทำเต็มที่แล้ว กระนั้นในอีก 10 นาทีกว่าๆ เจ้าบ้านมีอัตราเร่งเกมบุกลดลง แต่ก็ยังมีโกาสแล้วยิงแซงไม่ได้เอง

บทสรุปจากเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แข้งเทพ เปิดหัวด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ กระทั่งการตีไข่แตกเป็น 1-2 และทีมเยือนเหลือ 10 คน มันได้พลิกโมเมนตัมให้พวกเขากลับมา กระทั่งมีรูปเกมที่เหนือกว่าจนแบ่งแต้มได้ กระนั้นหากเทียบกับโอกาสที่พวกเขามี การได้ 1 แต้มถือว่าน่าผิดหวัง ส่วนทางฝั่ง ขอนแก่น ยูไนเต็ด การประสานงานที่ยอดเยี่ยมในเกมรุก นำพาให้พวกเขาออกนำไปก่อน 0-2 กระทั่งความใจร้อนรายบุคคล มันเป็นผลให้ทีมต้องเผชิญกับความยากลำบาก สุดท้ายจาก 3 จึงเหลือแต้มเดียว ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอยู่ไม่น้อย

ติดตามความ Sport ในทุกสัปดาห์ได้ที่ tarutaofc.com

FB : Sport lover

Sponsor By